Maghanap sa loob ng box

Custom Search

Tuesday, January 13, 2009

Simula ng American Idol

Ako'y ngumunguya-nguya ng Doritos habang nakanganga sa TV at nakikitawa sa panibagong season ng American Idol. May bagong judge ang American Idol, ganda babae. Apat na sila. Paano kaya nila hahatiin ang resulta kapagka dala-dalawa sa yes at no? Hmmm....sino ang huhusga?

Nag eenjoy talaga ako sa show na ito. Ngayong gabi lang nag-umpisa. Na miss ko ang kalokohan ng mga judges lalo na si Simon. Hindi pa masyadong maganda ang palabas dahil umpisa palang ng state-by-state audition, medyo boring pa. Naghihintay ako ng mga malokong aplikante. Pampasaya.

Ngayon may aabangan nako kada Lunes at Huwebes yata. Ahhh! nakalimutan ko na anong araw ang palabas nito. Medyo matagal tagal na nga. Tatlong shows na aabangan ko, ang 24, ang Kitchen Nightmares at eto na nga ang American Idol.

Bye na muna at eto nagsisimula na uli..hehehe. babosh!

No comments:

Nandito Pa Rin Ako

Oo. Nandito pa rin ako. Ang tagal ko na palang hindi nakapag post sa blog na ito. Ang dami daming nangyari sa buhay ko na hindi ko naikwe...