Maghanap sa loob ng box

Custom Search

Tuesday, January 13, 2009

Simula ng American Idol

Ako'y ngumunguya-nguya ng Doritos habang nakanganga sa TV at nakikitawa sa panibagong season ng American Idol. May bagong judge ang American Idol, ganda babae. Apat na sila. Paano kaya nila hahatiin ang resulta kapagka dala-dalawa sa yes at no? Hmmm....sino ang huhusga?

Nag eenjoy talaga ako sa show na ito. Ngayong gabi lang nag-umpisa. Na miss ko ang kalokohan ng mga judges lalo na si Simon. Hindi pa masyadong maganda ang palabas dahil umpisa palang ng state-by-state audition, medyo boring pa. Naghihintay ako ng mga malokong aplikante. Pampasaya.

Ngayon may aabangan nako kada Lunes at Huwebes yata. Ahhh! nakalimutan ko na anong araw ang palabas nito. Medyo matagal tagal na nga. Tatlong shows na aabangan ko, ang 24, ang Kitchen Nightmares at eto na nga ang American Idol.

Bye na muna at eto nagsisimula na uli..hehehe. babosh!

Hello po! Maraming Salamat po sa pagbisita dito sa aking maliit na espasyo sa internet. Ako po si Vivian, tubong Cagayan de Oro at kasalukuyang nakatira sa Ohio, USA. Bebing po ang palayaw ko at isa po akong bisaya kaya pagpasensyahan niyo na po ang baluktot kong Tagalog.

Follow

No comments:

Happy 2018

Happy New Year everyone! 2018 na. Ang bait ng Panginoon na sa kabila ng mga pagsibok ay heto pa rin tayo't umabot at patuloy na namumuh...

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...