Maghanap sa loob ng box

Custom Search

Monday, October 19, 2009

Contact Me

Pwedi niyo po akong makontak via email. Isulat lang po ang inyong mga katanungan, suhestiyon, problema, reklamo, at iba pa...











Maari din po kayong magpadala ng mensahe gamit ang messenger sa baba. Private po ang Conversations natin dito. Kung maaari po lamang, paki-edit po ng Nickname na makikita sa baba ng box, para malaman ko naman kung kanino nanggagalin ang mensahe. Maari po tayong mag live chat, kung hindi po busy. Madalas ko pong iniiwang bukas 24/7 ang aking messenger sa cellphone, kaya kung available man ang status ko, pero matagal ang first reply, baka busy po or humihilik si ako :)





Hello po! Maraming Salamat po sa pagbisita dito sa aking maliit na espasyo sa internet. Ako po si Vivian, tubong Cagayan de Oro at kasalukuyang nakatira sa Ohio, USA. Bebing po ang palayaw ko at isa po akong bisaya kaya pagpasensyahan niyo na po ang baluktot kong Tagalog.

Follow

No comments:

Happy 2018

Happy New Year everyone! 2018 na. Ang bait ng Panginoon na sa kabila ng mga pagsibok ay heto pa rin tayo't umabot at patuloy na namumuh...

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...