Maghanap sa loob ng box

Custom Search

Sunday, May 24, 2009

Cheesecake Tayo

cheesecake-strawberry
Cheesecake with Strawberry

Kain tayo! Ito ang aking matamis na cheesecake na nilagyan ko ng mga preskong strawberry na kuha ko sa garden. Ngayong taon ko lang tinanim ang strawberry ko at ayun, marami nang bungang binigay sa akin. Hindi ko nga tinamin kasama sa mga gulay dahil maliit lang yong taniman ko ng gulay. Plano ko pang lakihan next year. Tinanim ko lang ang strawberry sa isang napakalaking paso, katabi ng mga paso ko ng maliliit na kamatis na pang salad (cherry tomatoes) at malalaking kamatis (better big boy) pang sandwhich.

Masarap kumain ng cheesecake habang nanonood ng palabas o' kaya nagpipindot pindot sa computer (katulad nalang ng ginagawa ko ngayon...TV at PC). Ayos!

Ang totoo nakakapraning din. Bored. Ulan, hindi magandang lumabas at maglakwatsa. Bukas holiday..sana wala na munang ulan para pwedi nang gumalaw ng maayos sa hardin o' kaya mamili sa malls. Ayoko kasing magdrive kapagka ulan. Mas nakaka-kaba lang.

Hello po! Maraming Salamat po sa pagbisita dito sa aking maliit na espasyo sa internet. Ako po si Vivian, tubong Cagayan de Oro at kasalukuyang nakatira sa Ohio, USA. Bebing po ang palayaw ko at isa po akong bisaya kaya pagpasensyahan niyo na po ang baluktot kong Tagalog.

Follow

No comments:

Happy 2018

Happy New Year everyone! 2018 na. Ang bait ng Panginoon na sa kabila ng mga pagsibok ay heto pa rin tayo't umabot at patuloy na namumuh...

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...