Maghanap sa loob ng box

Custom Search

Wednesday, January 14, 2009

Songs of My Heart

Fan ka ba ni Sharon Cuneta? Napanood ko ang mga videos ng 2009 Mega Birthday Concert of Sharon Cuneta na pinamagatang Songs of My Heart. Hmmm...maraming songs si Mega. Medyo mahaba haba din ang concert, at marahil ay malaking bytes din ang nabawas sa internet connection ko for the day. Hinanap ko kasi ang video kung saan nag greet si Gabby concepcion sa kanya. Hahaha. Nagsoshowbiz din ako day. Hay Naku! pero okey na rin, nalibang naman ako kapanood sa umaga pagka gising ko. Napaisip tuloy ako, tungkol sa songs of the heart ko. Marami-rami din ah, sa hilig ko ba naman sa musika. Mahirap pumili ng isa lang. May mga special songs lang talaga, yong may hidden stories at connections in between. Katulad nalang ng Everything I Own na kanta ng Bread. (Ehem..ehem..ehem)


I would give anything I own
Give up my life, my heart, my home
I would give ev'rything I own
Just to have you back again

Naks! madugo. Hindi naman yan ang number 1 song ko pero alam niyo bang dahil sa song na yan ginusto ko talagang matutong mag gitara? Hehehe ang drama ko ano? Wala lang! trip ko lang kasi sanang kantahin sa isang espesyal na tao kaya pinag aralan ko talagang mag guitar. Ay tsus!

Anyways, ngayon, tapos nako manood at mag anik anik sa PC. Handa na naman sa pang araw araw na kayod, gutom na rin ako kailangan ko nang mag eattttttt. O siya! Kung trip mong panoorin ang birthday concert ni Mega, e click mo lang yong naka highlight na link na nasa ibabaw. Ahay! bye na muna at work work work na.

Hello po! Maraming Salamat po sa pagbisita dito sa aking maliit na espasyo sa internet. Ako po si Vivian, tubong Cagayan de Oro at kasalukuyang nakatira sa Ohio, USA. Bebing po ang palayaw ko at isa po akong bisaya kaya pagpasensyahan niyo na po ang baluktot kong Tagalog.

Follow

No comments:

Happy 2018

Happy New Year everyone! 2018 na. Ang bait ng Panginoon na sa kabila ng mga pagsibok ay heto pa rin tayo't umabot at patuloy na namumuh...

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...