Maghanap sa loob ng box

Custom Search

Tuesday, January 20, 2009

Mabagal na Hindi

Ah! umagang umaga naubos agad ang free bytes ko ng wireless internet. Sinubukan ko kasi kung hanggang seven o clock ba ang unlimited bytes namin, ayon nagdownload ako ng pagkarami-raming videos galing sa youtube. Tapos bigla nalang humina. Kaya dial up naka around 9 o'clock ng umaga at dahil nakaka-inis ang bagal, wala na akong ginawang iba sa internet kundi ang mag yahoo messenger, tapos ikot ikot na sa gawain.

Ang ganda ng araw. Kapag mahina ang internet ko ang dami kong nagagawa ng tama. Hehehe. Kaya minsan, mabuti ring mabagal ang signal dahil natatapos agad ang work ko. Kaya ang araw ko today ay mabagal na Hindi, maraming positibong outcome eh.

Sa gabi imbes matulog ako ng maaga para gumising ng alas 3 ng madaling araw, napuyat ako sa palabas ng cable. Lintek ang ganda ng palabas. Masyadong bloody sa simula at iniiwasan kong mag focus masyado, dahil takot akong magka nightmare. Mabuti nalang later naging medyo action na ang movie at hindi na masyadong tense. Ang title ng pelikula? Hannibal Rising. Para magkaroon kayo ng idea tungkol sa movie, eto ang trailer ng Hannibal Rising movie sa baba.


Hello po! Maraming Salamat po sa pagbisita dito sa aking maliit na espasyo sa internet. Ako po si Vivian, tubong Cagayan de Oro at kasalukuyang nakatira sa Ohio, USA. Bebing po ang palayaw ko at isa po akong bisaya kaya pagpasensyahan niyo na po ang baluktot kong Tagalog.

Follow

No comments:

Happy 2018

Happy New Year everyone! 2018 na. Ang bait ng Panginoon na sa kabila ng mga pagsibok ay heto pa rin tayo't umabot at patuloy na namumuh...

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...